Health Careers International là một tập đoàn chuyên về giáo dục, được thành lập năm 2007 tại Úc, với hệ thống đào tạo được phát triển để đáp ứng cho lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe. Health Careers International áp dụng các công nghệ tiên tiến, kết hợp cùng với các trang thiết bị hiện đại và các giáo trình chuẩn quốc tế được TEQSA (Tertiary Education Quality and Standards Agency – Cơ quan Chất lượng và Tiêu chuẩn Giáo dục Đại học, Úc) công nhận để mang đến những chương trình đào tạo tốt nhất, cập nhật nhất đáp ứng nhu cầu cho lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe.

Cách tiếp cận này cho phép Health Careers International mở ra những cơ hội cho sinh viên trên toàn thế giới để học tập, phát triển và nâng cao kỹ năng, đồng thời cũng giúp các Chính phủ và các tổ chức về sức khỏe có cơ hội để sở hữu cho mình một nguồn lao động chất lượng cao về lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe trong tương lai.

CÁC THÀNH VIÊN CỦA HCI

VIỆN SỨC KHỎE VÀ ĐIỀU DƯỠNG ÚC

(Institute of Health and Nursing Australia)

IHNA là viện giáo dục và đào tạo về Điều dưỡng hàng đầu tại Úc, các chương trình học tại đây cung cấp cho sinh viên các kỹ năng của một Điều dưỡng trong tương lai, với bằng cấp được công nhận quốc tế. IHNA là thành viên của ACPET (Australian Council for Private Education and Training – Hội đồng Giáo dục và Đào tạo Tư nhân Úc).

VIỆN SỨC KHỎE VÀ QUẢN LÝ

(Institute of Health and Management)

IHM với các chương trình được TEQSA công nhận, cung cấp một loạt các chương trình đào tạo sau đại học về chuyên ngành Điều dưỡng.

ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN

TẦM NHÌN

Với sự thiếu hụt nhân sự trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe và Dịch vụ cộng đồng trên toàn thế giới, cùng với những biến động khó lường mà toàn cầu đang đối mặt, HCI nhận ra đây vừa là thử thách vừa là cơ hội rộng mở cho các học sinh, sinh viên và những ai đang công tác trong các lĩnh vực này. Chính vì vậy, HCI định hướng trở thành một thương hiệu toàn cầu về giáo dục và đào tạo chất lượng cao, cung cấp nhân sự chuyên sâu cho hai lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe và Dịch vụ cộng đồng.

SỨ MỆNH

  1.  Cung cấp chương trình đào tạo và bằng cấp quốc tế trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe và Dịch vụ cộng đồng
  2.  Kiến tạo một thế hệ lao động trẻ với kiến thức chuyên môn chuẩn quốc tế đáp ứng được yêu cầu của những nhà tuyển dụng khắt khe nhất
  3. Tạo ra việc làm và nâng cao chất lượng cuộc sống cho thế hệ tương lai.

Để thực hiện được sứ mệnh ấy tại Việt Nam, HCI sẽ:

  • Xây dựng khuôn viên học tập đẳng cấp quốc tế đại diện cho một kỷ nguyên giáo dục mới ở Việt Nam.
  • Phát triển môi trường giáo dục theo định hướng quốc tế, hạnh phúc, lành mạnh và an toàn.
  • Thu hút học viên quốc tế đến Việt Nam để tạo ra môi trường học tập đa văn hóa.
  • Cung cấp mô hình sư phạm, phương pháp giảng dạy và công nghệ giáo dục hiện đại của Úc.
  • Tuân thủ các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng giáo dục của Úc
  • Cung cấp chương trình ngoại khóa phát triển toàn diện cho tất cả sinh viên HCI.
  • Cung cấp, đào tạo các kĩ năng và kinh nghiệm làm việc thực tế cho sinh viên.
  • Đảm bảo 100% đội ngũ giảng viên quốc tế có kinh nghiệm giảng dạy tại các trường đại học thế giới.
  • Tiếp tục phát triển và kết nối mạng lưới cựu học sinh HCI trên toàn thế giới, mở rộng cơ hội nghề nghiệp.
  • Thu hút các nhà nghiên cứu và chuyên gia quốc tế đến HCI để trao đổi với sinh viên và học giả trên khắp Việt Nam.
  • Tôn trọng, thúc đẩy và gắn kết các giá trị xã hội cốt lõi của Việt Nam trong tất cả các hoạt động của nhà trường.

MỤC ĐÍCH

Thông qua giáo dục và đào tạo, HCI luôn hướng đến việc nâng tầm chất lượng cuộc sống của mọi học viên, đem lại một tương lai rộng mở với sự nghiệp vững chắc.

TRIẾT LÝ

Việc làm là điều kiện tiên quyết để đảm bảo cuộc sống cho cá nhân và gia đình. những nền tảng chính của xã hội. Một doanh nghiệp hay tổ chức để vận hành tốt đòi hỏi đội ngũ nhân viên phải được đào tạo bài bản, với các chính sách hỗ trợ gia đình và cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai thông qua sự tăng trưởng của doanh nghiệp. 

Việc đảm bảo đầu ra chất lượng là bước cơ bản để hỗ trợ học viên phát triển bản thân và sự nghiệp. Thế giới đang ngày càng hội nhập và liên kết với nhau; do đó, giáo dục phải vượt ra khỏi ranh giới và giải quyết những thay đổi trong nhu cầu của học sinh để đáp ứng các xu hướng toàn cầu cũng như sự phát triển của địa phương. Liên kết và hợp tác với các cơ sở giáo dục và tổ chức có chung định hướng và phù hợp với triết lý với HCI chính là chìa khóa để biến sứ mệnh đó thành hiện thực. Triết lý đó cũng được thể hiện trong các giá trị cốt lõi của chúng tôi: Đổi mới, Quan tâm, chất lượng, Trung thực, Cởi mở và Tin cậy.

GIÁ TRỊ

Challenge (Thử Thách)

Học viên được khuyến khích phát triển khả năng phân tích và phản biện thông qua các bài giảng và ví dụ thực tiễn trong suốt quá trình học.

Creation (Sáng Tạo)

Học viên được học phương pháp tự nghiên cứu, được tham gia tích cực trong quá trình đào tạo bằng cách đưa ra những phân tích, giải pháp của chính mình, từ đó phát triển cách giải quyết vấn đề một cách khoa học, nhạy bén hơn, có thể tự đánh giá bản thân để hiểu rõ những thế mạnh và điểm yếu của chính mình.

Corporation (Hợp Tác)

Học viên tốt nghiệp HCI được đánh giá là những người có năng lực làm việc hiệu quả tại các tổ chức và bệnh viện với bằng cấp uy tín và danh giá. Hơn nữa, với những kỹ năng được đào tạo tại trường, học viên HCI có thể đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng, hoàn toàn tự tin và nổi bật trong môi trường làm việc, vượt trên cả yêu cầu và mong đợi không chỉ của các cơ quan, tổ chức nhà nước mà còn phù hợp với yêu cầu của khối các doanh nghiệp tư nhân.

Careers (Sự Nghiệp)

Học viên HCI có cơ hội được trải nghiệm thực tế thông qua các chương trình thực tập tại các tổ chức và bệnh viện uy tín. Thông qua các hoạt động này, học viên nhận được những phản hồi và hướng dẫn trực tiếp từ các nhà tuyển dụng. Từ đó học viên tốt nghiệp có thể đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng, có khả năng làm việc hiệu quả và thăng tiến trong công việc và sự nghiệp của mình tại bất kỳ quốc gia trên thế giới.