TIN TỨC

GIẢI THƯỞNG MCMILLAN WOODS GLOBAL AWARDS 2018

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng Health Careers International Pty Ltd đã được trao giải thưởng danh giá McMillan Woods Global Awards 2018 về “Tổ chức giáo dục đào tạo xuất sắc trong ngành điều dưỡng & chăm sóc sức khỏe”.

Ông Kunnumpurath Bijo, Giám đốc điều hành của Health Careers International đã có mặt để nhận giải thưởng vào thứ Tư, ngày 23 tháng 5 năm 2018, tại lễ trao giải McMillan Woods Global được tổ chức tại khách sạn Shangri-La, Kuala Lumpur, Malaysia.

Giải thưởng Toàn cầu McMillan Woods là gì?

Giải thưởng là sự công nhận của các nhà lãnh đạo toàn cầu với tư cách là “Những nhà lãnh đạo đứng sau các ngành công nghiệp”. Yếu tố quan trọng của giải thưởng là tính trung thực, là cốt lõi của quản trị tốt và là một đặc điểm giá trị không thể đo lường được đối với Giải thưởng Toàn cầu McMillan Woods.

Health Careers International là tập đoàn chuyên về giáo dục và các hệ thống nhằm phát triển sự nghiệp cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe trên khắp thế giới. HCI cung cấp các khóa Đào tạo nghề của Viện Y tế và Điều dưỡng Úc – IHNA trong (Điều dưỡng, Giáo dục Mầm non, Dịch vụ Cộng đồng và Quản lý Chăm sóc Sức khỏe), và các khóa học Cao đẳng của Viện Y tế và Quản lý – IHM trong Điều dưỡng.

Health Careers International tiếp nhận các công nghệ và công cụ hỗ trợ tiên tiến nhất trong việc thiết kế và cung cấp các chương trình đào tạo và giáo dục chăm sóc sức khỏe của mình. Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành nhà cung cấp toàn cầu về giáo dục và nghiên cứu chăm sóc sức khỏe. Để theo đuổi tầm nhìn này, HCI cam kết cung cấp chất lượng giáo dục VET trên toàn cầu. Giải thưởng này là sự công nhận cam kết của HCI trong việc cung cấp chất lượng giáo dục trong lĩnh vực y tế và điều dưỡng.

Chúng tôi xin cảm ơn tất cả nhân viên và sinh viên IHNA đã tham gia và hỗ trợ chúng tôi đạt được giải thưởng này.

K. Bijo

CEO