SỰ KIỆN, TIN TỨC

HCI KÝ KẾT HỢP TÁC

Sáng ngày 31/3, Học viện HCI đã ký kết các thỏa thuận hợp tác giáo dục, nhằm mang đến những chương trình đào tạo chất lượng, cập nhật đáp ứng nhu cầu cho lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho sinh viên Việt Nam.
Cùng đồng hành với chúng tôi trong thời gian tới là Trung tâm hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp Việt Nam, Công ty Cổ phần Truyền hình Tương tác Việt Nam – VTV Live, Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB), PEARSON – đơn vị xuất bản chương trình PTE và Công ty cổ phần phát hành sách TP. Hồ Chí Minh (FAHASA) – đơn vị cung cấp các giáo trình PTE cho HCI tại Việt Nam.

Lễ ký kết diễn ra vào sáng ngày 31/3

Theo thỏa thuận hợp tác, HCI phối hợp với Trung tâm hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp Việt Nam xây dựng các chương trình, chính sách hỗ trợ cho học viên được đào tạo và làm việc tại Australia. Giai đoạn 2022 – 2023 nhiều hạng mục nằm trong chương trình Hành động Việt Nam – Asutralia sẽ được triển khai, đặc biệt chú trong đến các nội dung liên quan đến giáo dục và các phong trào thanh niên.

 

Ông Cann Lee – Tổng Giám đốc HCI tại Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Hội Thanh niên Khởi nghiệp Việt Nam

Trong khi đó, Công ty Cổ phần Truyền hình Tương tác Việt Nam (VTV Live) sẽ tăng cường sản xuất chương trình, sự kiện cùng HCI góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao kiến thức, kỹ năng chăm sóc sức khoẻ học đường trong hệ thống các trường THPT & cao đẳng – đại học trên cả nuớc.

Ông Simon Schweigert – Giám đốc Điều hành, đại diện HCI ký kết hợp tác cùng VTVlive

Đồng hành cùng HCI trong thời gian tới còn có Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB), PEARSON – đơn vị xuất bản chương trình PTE và Công ty cổ phần phát hành sách TP. Hồ Chí Minh (FAHASA) – đơn vị cung cấp các giáo trình PTE cho HCI tại Việt Nam.

Bà Hương Lê – Giám đốc HCI Việt Nam đại diện ký kết cùng Ngân hàng MSB

HCI cùng Fahasa hợp tác đem đến những chương trình học với giáo trình tiêu chuẩn

Tại HCI các học viên được tiếp cận phương pháp tự nghiên cứu, được tham gia tích cực trong quá trình đào tạo bằng cách đưa ra những phân tích, giải pháp của chính mình, từ đó phát triển cách giải quyết vấn đề một cách khoa học, nhạy bén hơn, có thể tự đánh giá bản thân để hiểu rõ những thế mạnh và điểm yếu của chính mình. Học viên được khuyến khích phát triển khả năng phân tích và phản biện thông qua các bài giảng và ví dụ thực tiễn trong suốt quá trình học.

Toàn cảnh buổi lễ ký kết

Học viên HCI có cơ hội được trải nghiệm thực tế thông qua các chương trình thực tập tại các tổ chức và bệnh viện uy tín tại Australia. Thông qua các hoạt động này, học viên nhận được những phản hồi và hướng dẫn trực tiếp từ các nhà tuyển dụng, tạo cơ hội nghề nghiệp toàn cầu trong tương lai. Từ đó học viên tốt nghiệp có thể đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng, có khả năng làm việc hiệu quả và thăng tiến trong công việc và sự nghiệp của mình tại bất kỳ quốc gia trên thế giới.

 

Một số hình ảnh khác trong buổi lễ ký kết:

Related Posts