TIN TỨC

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP VÀ ĐỊNH CƯ TẠI ÚC CHO BỘ ĐỘI XUẤT NGŨ

Vấn đề của đa số bộ đội xuất ngũ thường băn khoăn là lựa chọn học nghề nào, học ở đâu để có việc làm ổn định, đảm bảo phát triển tương lai. Thấu hiểu những khó khăn đó, Học viện Health Careers International (HCI) có nhiều chương trình đào tạo ngành học đáp ứng nhu cầu trên.

Tấm bằng HCI trao tay, bạn sẽ có ngay việc làm

Hiện nay, bộ đội xuất ngũ là một trong những ứng viên khi tuyển dụng được ưu tiên nhất. Do trong quân đội, các chiến sĩ được rèn luyện sức khỏe tốt, khả năng chịu đựng và ý thức kỷ luật. Đó là những yếu tố cần thiết để tạo nên phong cách làm việc mà các nhà tuyển dụng cần.

Mặt khác, nhiều chiến sĩ mang nỗi lo rằng khó tìm được việc làm khi chưa có bằng đại học. Nhưng học đại học phải “trả giá” về cả về tài chính và thời gian. Giải quyết được vấn đề đó, ngành học Chăm sóc sức khỏe hiện đang được HCI đào tạo tại Úc có thời gian theo học và ra nghề rất nhanh chỉ từ 44 tuần là đã hoàn thành.

Được đào tạo trong môi trường kỷ luật cao, rèn luyện sức khỏe tốt, khả năng chịu đựng, đó là những yếu tố cần thiết để tạo nên phong cách làm việc mà các nhà tuyển dụng cần.

HCI cùng bạn sánh vai, ngày mai đi Úc

Theo Joboutlook, ngành Chăm sóc sức khỏe và Dịch vụ cộng đồng là ngành công nghiệp lớn thứ 3 tại Úc, sử dụng 10,6% tổng số lực lượng lao động của nước này dự kiến tăng 27,4% trong vòng 5 năm tới. Đặc biệt, Úc cần tới 12.000 Điều dưỡng được công nhận hành nghề tốt nghiệp mỗi năm để đáp ứng nhu cầu của ngành này.

Thành lập năm 2007, HCI có 14 năm kinh nghiệm trong đào tạo các ngành về Chăm sóc sức khỏe và Dịch vụ cộng đồng tại Úc. HCI đã mang lại cơ hội nghề nghiệp cho hơn 7.000 sinh viên đến từ các quốc gia trên thế giới. Học viện được biết đến với các thành tích xuất sắc trong Giáo dục Quốc tế và Đào tạo Tư nhân tại bang Victoria. Quyết định thành lập Viện Sức khỏe & Điều dưỡng Úc (IHNA) và Viện Sức khỏe & Quản lý (IHM), HCI hiện là trường có tầm ảnh hưởng và sức hút lớn trên thế giới.

Với 14 năm kinh nghiệm đào tạo trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe và Dịch vụ cộng đồng, HCI tự hào mang đến những cơ hội việc làm cũng như định cư cho những ai có đam mê và muốn gắn bó với lĩnh vực này.

Điểm khác biệt tại HCI là sẽ tạo tiền đề cho học viên có hành trang tiếng Anh để lên đường du học, với những chương trình học có tính tương tác cao, tạo điều kiện giúp học viên của mình có thể khám phá ngôn ngữ tiếng Anh một cách phát triển các kỹ năng toàn diện. Với các chứng chỉ quốc tế tiếng Anh do HCI công nhận, học viên sẽ có tỉ lệ đỗ visa cao.

Chỉ cần 2 năm kinh nghiệm thực hành Điều dưỡng tại Úc và học tiếp để có bằng Cử nhân Đại học về Điều dưỡng, học viên có 100% cơ hội có thể xin được Thường trú nhân tại Úc (Permanent Residence – PR) và sau đó xin gia nhập quốc tịch Úc cho cả gia đình.

Đặc biệt, học viên có thể dễ dàng làm việc và sinh sống tại các quốc gia khác trên toàn thế giới với bằng cấp và kinh nghiệm học từ HCI.

Sau khi hoàn thành các khóa học tại HCI, các Điều dưỡng với tất cả các cấp độ kỹ năng và trình độ khác nhau đều được tiếp cận với những cơ hội nghề nghiệp. Theo Cơ quan Thống kê Úc (ABS), tùy vùng bang, thành phố lẫn vị trí công tác mà mức lương Điều dưỡng mới tốt nghiệp có thể nhận được mỗi năm trên AUD 40.000/năm (~ 720 triệu VNĐ) và Điều dưỡng đã có kinh nghiệm thu nhập khoảng AUD 75.000 đến AUD 95.000/năm.

Trong buổi trao đổi với giới truyền thông, bà Lê Hoài Hương – Giám đốc điều hành HCI tại Việt Nam có chia sẻ: “Điều HCI mang đến cho các học viên trong quá trình học là sự “đồng hành”. Chúng tôi luôn bên cạnh các bạn xuyên suốt trong quá trình học tại Việt Nam và tại Úc đến thời điểm các bạn có việc làm và định cư tại Úc hoặc các quốc gia khác.”

Nếu các bạn muốn trở thành Điều dưỡng để đóng góp cho sự phát triển của ngành Y tế và tìm kiếm một nghề nghiệp tương lai ổn định với mức thu nhập hấp dẫn, hãy chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển ngành Điều dưỡng nộp về:
Health Careers International (HCI)
Liên hệ: (02) 444550599
Website: hci.edu.vn
Email: info@hci.edu.vn

Theo HCI

Related Posts