TIN TỨC

TẠI SAO ÚC LÀ ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN DÀNH CHO CÁC ĐIỀU DƯỠNG

Ở một quốc gia phát triển như Úc, điều dưỡng là một nghề có thu nhập xứng đáng và có ý nghĩa. Điều dưỡng được cộng đồng người dân Australia đánh giá cao và yêu mến vì nhiều lý do. Thứ nhất, tính nhân văn là trọng tâm nghề điều dưỡng, thứ hai đây là nghề được mọi người nhớ đến với những đức tính đạo đức, trung thực và đáng tin cậy. Điều dưỡng tạo nên lực lượng lao động lớn nhất trong hệ thống y tế và họ là một phần thiết yếu hệ thống chăm sóc sức khỏe. Sự hiện diện của họ bên cạnh bệnh nhân trong những thời khắc quan trọng của cuộc đời như sinh nở, ốm đau và phục hồi và một sự thật khác là họ tương tác nhiều nhất với bệnh nhân, đã đặt họ vào vị trí lý tưởng để động viên chăm sóc bệnh nhân cũng như trở thành cấu nối giữa bệnh nhân và những người khác về tiến trình phục hồi và mong muốn của bệnh nhân, bao gồm cả bác sĩ. Điều dưỡng thường là mối liên kết quan trọng giữa bác sĩ và bệnh nhân.

Các khóa học điều dưỡng của Australia phổ biến và được công nhận trên toàn cầu. Các khóa học như Văn bằng tốt nghiệp chuyên ngành Điều dưỡng và Thạc sĩ Điều dưỡng hiện đang được cung cấp tại IHM đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu và được thiết kế để truyền đạt các kỹ năng chuyên môn cho các học viên, làm cho điều dưỡng trở thành một lựa chọn nghề nghiệp thu nhập tốt ở Australia và nước ngoài. Các điều dưỡng Australia rất được săn đón ở các nước khác trên thế giới. Nhu cầu về điều dưỡng có kiến ​​thức toàn diện và kỹ năng thực hành đang tăng lên trên toàn thế giới do kỳ vọng của cộng đồng về chất lượng chăm sóc sức khỏe và sự phức tạp ngày càng tăng của các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, với thực trạng dân số già trong nước và trên toàn cầu, ngày càng có nhiều người mắc bệnh mãn tính, sự xuất hiện của các bệnh truyền nhiễm mới, và nhu cầu nâng cao sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật đều góp phần làm tăng nhu cầu về điều dưỡng có trình độ cao và kinh nghiệm.

Thực hành là một phần của một số khóa học điều dưỡng được cung cấp tại IHM, sinh viên có thể thực hành các kỹ năng lâm sàng của mình trong các phòng thí nghiệm mô phỏng trên những ma-nơ-canh được cấu tạo đặc biệt dưới sự hướng dẫn của các giảng viên kinh nghiệm. Học viên cũng có thể tham gia vào các vị trí trải nghiệm chuyên môn để có những tiếp xúc lâm sàng cần thiết để chuẩn bị cho họ trở thành bác sĩ lâm sàng an toàn và có năng lực cũng như đáp ứng các yêu cầu quy định của Úc. Các vị trí trải nghiệm chuyên nghiệp cho phép các học viên học các kỹ năng thực tế trong môi trường thực tế và áp dụng kiến ​​thức của họ vào thực tế, học các kỹ năng quan trọng, làm việc với các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khác và đạt được các năng lực cần thiết để đăng ký hành nghề. Dưới sự hướng dẫn của các điều dưỡng chính quy, học viên có thể thực hành các kiến ​​thức và kỹ năng thu được từ các bài giảng và các buổi học trong phòng thí nghiệm lâm sàng vào thực tế với bệnh nhân thực sự. Các vị trí trải nghiệm chuyên môn đào tạo các học viên thành các điều dưỡng chuyên nghiệp trong tương lai bằng cách nâng cao sự tự tin, kỹ năng lâm sàng, kỹ năng tổ chức và chuẩn bị cho sinh viên để thực hành nghề điều dưỡng.

Nghề điều dưỡng tạo nên một nghề đa dạng và cho phép sinh viên của chúng tôi phát triển chuyên môn. Tại IHM, nhiều học viên của chúng tôi bắt đầu có cơ hội việc làm với tư cách là trợ lý điều dưỡng và sau khi hoàn thành khóa học điều dưỡng nhất định, họ có thể đăng ký hành nghề với Cơ quan Quy định Hành nghề Y tế Australia (AHPRA). AHPRA là cơ quan quản lý đăng ký hành nghề điều dưỡng tại Australia. Sau khi đăng ký với AHPRA, học viên tiếp tục phát triển sự nghiệp bằng cách tìm kiếm cơ hội việc làm trong các cơ sở y tế khác nhau, bao gồm bệnh viện, cơ sở y tế cộng đồng, chăm sóc người cao tuổi và cơ sở chăm sóc dài hạn. Ngoài ra, các điều dưỡng tốt nghiệp có cơ hội làm việc trong các lĩnh vực điều dưỡng khác nhau, bao gồm y tế / phẫu thuật, chỉnh hình, nhi khoa, sơ sinh, sức khỏe tâm thần và cấp cứu, và các lĩnh vực khác.

Có rất nhiều lý do tại sao Australia vẫn ở vị trí cao trong danh sách của sinh viên quốc tế. Thứ nhất, nhu cầu về điều dưỡng ở Australia rất cao, dự đoán đến năm 2030 sẽ thiếu 109.000 điều dưỡng. Ngoài ra, chăm sóc sức khỏe là một trong những lĩnh vực việc làm phát triển nhanh nhất của Úc. Nhu cầu về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe này sẽ tiếp tục gia tăng, do dân số già của Australia, mang lại nhiều cơ hội cho các điều dưỡng mới và có kinh nghiệm tìm việc làm và thăng tiến trong chuyên ngành của họ. Thứ hai, chọn theo học nghề điều dưỡng ở Australia sẽ giúp bạn có được trải nghiệm phong phú do chất lượng cuộc sống cao. Ngoài ra, việc tiếp xúc với điều kiện làm việc tốt hơn, an toàn và được trả lương xứng đáng là những yếu tố hấp dẫn sinh viên muốn học tập và làm việc với vai trò điều dưỡng tại Australia. Tại Australia, thu nhập của các chuyên gia điều dưỡng nằm trong số 20% hàng đầu của Úc trong tất cả các lĩnh vực, với một điều dưỡng chính quy năm đầu tiên kiếm được trung bình từ $ 55000 đến $ 72000. Hơn nữa, du học Australia ngành điều dưỡng mở ra cơ hội cho sinh viên đưa các thành viên trong gia đình đến đất nước mà trẻ em có thể được hưởng nền giáo dục chất lượng cao và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. Đối với sinh viên quốc tế, du học Úc ngành điều dưỡng có rất nhiều lợi thế; nó có thể dẫn đến một sự nghiệp tốt, thu nhập ổn định và cơ hội thường trú.