TIN TỨC

HỌC GIỎI TIẾNG ANH CỰC DỄ DÀNG VỚI HCI

Đối với nhiều người, tiếng Anh là một nỗi lo sợ mỗi khi nhắc đến. Thế nhưng HCI PTE CENTER luôn có giải pháp để giúp phát triển khả năng ngôn ngữ của bạn và khiến việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Thời đại hội nhập toàn cầu, tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất được sử dụng để kết nối và phát triển. Tuy nhiên, đối với nhiều người tiếng Anh luôn là nỗi sợ hãi với rất nhiều lý do: học tiếng Anh từ đâu, tiếng Anh cho người mất gốc như thế nào, học tiếng Anh mãi không giỏi, không thành thạo được 4 kỹ năng,… 

Dù hiểu được tầm quan trọng của ngoại ngữ nhưng vẫn còn rất nhiều rào cản khiến người Việt Nam chưa thể có khả năng tiếng Anh thông thạo như các nước trong cùng khu vực như Malaysia, Philippines,… Với mong muốn kiến tạo một thế hệ trẻ trở thành công dân toàn cầu với những lợi thế về ngôn ngữ và kỹ năng, HCI đã tìm ra các giải pháp để có thể hiện thực hóa ước muốn này. 

 

Giáo trình tiếng Anh toàn diện

“Vũ khí” lợi hại nhất có thể giúp các học viên cải thiện khả năng tiếng Anh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất tại HCI đó là giáo trình toàn diện, đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu, phù hợp với mọi đối tượng. Dù bạn chưa biết gì về tiếng Anh, mất gốc tiếng Anh hay cần cải thiện kỹ năng speaking, reading,… giáo trình tại HCI đều có thể giải quyết tất cả. HCI giúp bạn có thể sử dụng tiếng Anh tự nhiên phục vụ cho mọi mục đích. Giáo trình tiếng Anh chất lượng cao độc quyền là yếu tố mà HCI tự tin có thể giúp các bạn học sinh thật sự làm chủ được ngoại ngữ, sử dụng và ứng dụng được trong mọi môi trường từ học tập, làm việc đến sinh sống. Từ đó giúp bạn trở thành công dân toàn cầu nhờ vào năng lực cá nhân của mình.

 

Đội ngũ giảng viên quốc tế

Khi đã có giáo trình chất lượng, học viên cần phải được hướng dẫn, chỉ dạy bởi những người bản xứ với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh để có thể tiếp thu và phát triển ngôn ngữ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Chính vì vậy, HCI đem đến cho học viên một đội ngũ giảng viên quốc tế 100% với năng lực chuyên môn cao, có kỹ năng truyền đạt hiệu quả, thú vị. Điều này giúp các em học sinh có thể sử dụng tiếng Anh thường xuyên, phát triển kỹ năng nghe nói trong giao tiếp hằng ngày với tại lớp học. Giảng viên tại HCI luôn sẵn sàng lắng nghe, trao đổi và thúc đẩy các khả năng của học viên, không chỉ là ngôn ngữ mà còn các kỹ năng khác như làm việc nhóm, tự phân tích đánh giá, phản biện,…

> Đội ngũ giảng viên của HCI

Kiểm tra định kỳ

Học viên tại HCI sẽ thường xuyên được kiểm tra đánh giá một cách khách quan khả năng tiếng Anh của bản thân để thấy được sự cải thiện và những điểm yếu cần khắc phục, giúp học viên tiến bộ nhanh chóng bằng chính thực lực của bản thân. Dù đây là điều khá nhiều người lo sợ thế nhưng sau khi trải nghiệm các lớp học tại HCI, học viên vô cùng tự tin phát huy những khả năng của bản thân mình, không lo sợ bị đánh giá.

Môi trường học tập chuẩn Úc

Một lợi thế rất lớn tại HCI PTE Center mà không phải nơi đâu cũng có được đó là môi trường học tập theo tiêu chuẩn Úc. Tại đây, học viên được tự do thể hiện bản thân, phát triển nhiều kỹ năng song song với việc học ngoại ngữ. Rất nhiều chương trình và câu lạc bộ được mở ra phục vụ cho việc cải thiện các kỹ năng của học viên. Chính vì vậy, sau khi học tiếng Anh tại HCI PTE Center, học sinh sẽ có được cho mình nhiều trải nghiệm thú vị và trở nên tự tin vào bản thân mình hơn. 

> Chứng nhận chất lượng HCI

 

Related Posts