SỰ KIỆN

KHỞI ĐẦU SỰ NGHIỆP ĐIỀU DƯỠNG QUỐC TẾ – BẠN ĐÃ SẴN SÀNG?

Trước thời kỳ đại dịch COVID – 19 bùng phát, cuộc sống của con người đang bị đe dọa đến tính mạng. Các Bác sỹ/ Điều dưỡng luôn là những người tuyến đầu chống lại dịch bệnh, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người dân không kể đêm hay ngày.

Đất nước chúng ta luôn cần những Bác sỹ, những Điều dưỡng tài giỏi có trình độ và kinh nghiệm cao nhất để trở thành chỗ dựa tin cậy cho bệnh nhân. Hiểu được điều đó, Học Viện HCI mang đến cho các bạn sinh viên đã tốt nghiệp đai học và có chứng chỉ hành nghề tại Việt Nam khóa luyện thi  “NCAP – OBA” trở thành “ ĐIỀU DƯỠNG CHÍNH QUY TẠI ÚC”

Khi bạn muốn phát triển sự nghiệp của bạn bằng cách nâng cao trình đồ, kiến thức cũng như những kinh nghiệm sẽ được học hỏi tại một quốc gia phát triển hơn Việt Nam như Úc, buộc bạn phải có chứng chỉ hành nghề. Tuy nhiên, khi bạn lấy được chứng chỉ hành nghề Điều dưỡng của Úc bạn có thể làm việc trên bất cứ quốc gia nào bạn mong muốn, đây sẽ là một cơ hội tốt cho các điều dưỡng Việt Nam với ước mơ đi du học, làm việc và định cư trên xứ sở chuột túi.

Để giúp các bạn có thêm thông tin về khóa luyện thi, Học Viện HCI Việt Nam sẽ tổ chức buổi WORKSHOP ONLINE “ KHỞI ĐẦU SỰ NGHIỆP QUỐC TẾ – NGÀNH ĐIỀU DƯỠNG” với mong muốn đem đến cho sinh viên Việt Nam có thêm nhiều lựa chọn để có thể tiến xa hơn trong công việc

Chi tiết sự kiện

> Thời gian : Chiều thứ bảy 26/6 vào lúc 14:30 – 16:00 qua nền tảng họp trực tuyến zoom của HCI Việt Nam

Đăng ký ngay buổi Workshop cùng HCI: Tại đây

> Hotline: 024.4455.0599

> Email: info@hci.edu.vn