SỰ KIỆN

DG’S SHOW – ANZAC BISCUITS

Sau một thời gian phải tạm hoãn do Covid-19, chuỗi workshop cuối tuần của HCI đã chính thức quay trở lại với DG’s Show và chủ để Anzac biscuit 

ANZAC BISCUIT – Món bánh của hai quốc gia .

Bánh quy Anzac là một loại bánh quy ngọt, phổ biến ở Úc và New Zealand, được làm bằng yến mạch cán, bột mì, đường, bơ (hoặc bơ thực vật), xi-rô vàng, muối nở, nước sôi và (tùy chọn) cơm dừa nạo sấy. Bánh quy Anzac từ lâu đã gắn liền với Quân đoàn Úc và New Zealand (ANZAC) được thành lập từ Thế chiến thứ nhất.

Người ta khẳng định rằng những chiếc bánh quy này  được các bà vợ gửi cho những người lính ở nước ngoài vì nguyên liệu không dễ hư hỏng và bánh quy được bảo quản tốt trong quá trình vận chuyển hải quân. Tuy nhiên, thông tin này trái ngược với tuyên bố rằng bánh quy Anzac không bao giờ được gửi cho binh lính mà thay vào đó được người Úc và Kiwi bán và ăn tại quê nhà để gây quỹ cho chiến tranh. Tuy còn nhiều tranh cãi xung quanh sự ra đời, tuy nhiên những chiếc bánh quy Anzac từ lâu đã là một phần không thể thiếu trong ngày ANZAC vào ngày 25 tháng 4 hàng năm để tưởng nhớ những thành viên của Quân đội Úc và New Zealand đổ bộ vào Gallipoli của Thổ Nhĩ Kỳ trong Thế chiến I. Ngày ANZAC cũng là ngày nghỉ lễ công cộng của Quần đảo Cook, Niue, Samoa và Tonga.

Và trong buổi Workshop lần này Mr.Doo sẽ hướng dẫn các bạn cách làm những chiếc bánh lịch sử của nước Úc và New Zealand này! Hãy chuẩn bị giấy bút và cùng nhau tham dự ngay workshop với HCI.

Chi tiết về sự kiện:

  • Thời gian : 9:00 – 11:00 (Sáng), ngày 10/04/2021 (Thứ Bảy)
  • Địa điểm: HCI Vietnam – Phòng 4B, Tầng 4, Tháp B, Tòa nhà D2, 144 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Đăng ký ngay buổi workshop cùng HCI: Tại đây.

  • Hotline: 024 4455 0599, hoặc
  • Email: info@hci.edu.vn

Cùng với đó HCI sẽ cập nhật workshop cuối tuần với những chủ đề hấp dẫn tiếp theo trong thời gian sớm nhất, bạn nào muốn dành chỗ sớm thì đăng ký ngay với HCI nhé!